Dịch vụ thiết kế website cho văn phòng luật sự tại Nhà Bè

Doanh nghiệp tổ chức cần thiết kế website wordpress cho lĩnh vực luật, luật sư, văn phòng tư vấn luật tại Nhà Bè? Sơn Web chuyên thiết kế đặt thù cho các công ty Luật, văn phòng Luật sư hay các cá nhân làm luật sư tại Nhà Bè Quận 7. Web được trình bày thông tin dịch vụ tư vấn luật, tố tụng... Văn phòng tư vấn hoạt động liên tục 24/7.
Website được lập trình trên nền tảng Wordpress dễ sử dụng và thiết kế chuyên nghiệp về giao diện,tương tác với người dùng cao sử dụng hiệu ứng đẹp mắt với hệ thống website được tối ưu và dễ sử dụng trong việc quản trị web, hiển thị thông tin, bản tin, thông tin được tổ chức theo cấp, nhóm tin và chi tiết tin.Sơn Web đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế website quận 7 cho các doanh nghiệp và công ty hoạt động trong lĩnh vực cũng như các công ty luật ở nước ngoài hoạt động tại Việt Nam


Các chức năng chính trong website dành cho văn phòng luật sư

Ø Chức năng Giới thiệu văn phòng tổ chức:

Ø Module giúp Hiển thị các bài viết giới thiệu về doanh nghiệp Công ty luật, Văn phòng luật sư (lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, thành tích đạt được...).
Ø Module quản lý Dịch vụ: Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của văn phòng tư vấn luật mà công ty cung cấp. Chức năng chi tiết bao gồm chi tiết các gói dịch vụ, giá cả, quy trình triển khai...được sắp xếp một cách khoa học và dễ sử dụng cho cả người xem và người quản lý website.
Ø Chức năng quản lý Văn bản pháp luật:

Ø Module giúp hiển thị thông tin, văn bản pháp luật, thông tin được tổ chức theo nhiều cấp, nhóm văn bản và chi tiết văn bản, người xem có thể tải về (download) các văn bản trên.
Ø Module quản lý tin tức, sự kiện
Cho phép doanh nghiệp công ty cập nhật thông tin, tin tức sự kiện của doanh nghiệp, hoặc những tin tức kinh tế xã hội. Thông tin được tổ chức theo nhiều cấp và nhóm tin, chi tiết tin tức.

Chức năng thống kê website:


Là chức năng thống kê số người truy cập vào websie, số người đang truy cập online, thống kê theo vị trí địa lý, thời gian truy cập, các bài viết được xem nhiều nhất …
Chức năng Hỗ trợ khách hàng:

Là chức năng hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu cần giải đáp trực tiếp, là trang con chứa thông tin chi tiết về doanh nghiệp như: địa chỉ, số điện thoại, bản đồ vị trí, hỗ trợ trực tuyến yahoo, skype..
Công nghệ lập trình website:

Xây dựng website bằng wordpress,sử dụng công nghệ html5&css3 Javascript, ajax...trên nền tảng Linux, công nghệ đang được yêu thích nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí, công nghệ này được áp dụng rỗng rãi trong các hệ thống lớn trên thế giới, với một quy trình thiết kế website cho doanh nghiệp khoa học...
- Tinh năng: Hệ quản trị website linh hoạt, tính năng bảo mật cao, tăng tốc độ truy cập do khả năng truy vấn dữ liệu bằng phương thức và hàm, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì bảo dưỡng…
- Giao diện người dùng : Được thiết kế bằng công nghệ responsive website giúp website tự động co giãn theo từng loại màn hình khác nhau.

Sơn Web là công ty về dịch vụ thiết kế website tại hcm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo nhiệt huyết trong công việc
Share on Google Plus

About Sơn Thanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét