Làm 1 trang web hết bao nhiêu tiền

Chắc hẳn có rất nhiều bạn trong số chúng ta thắc mắc về việc làm 1 trang web hết bao nhiêu tiền? Sở dĩ như vậy bởi việc thiết kế website để bán hàng cũng như quảng bá thương hiệu được coi là một xu hướng phổ biến mà nhiều cá nhân, tập thể, doanh nghiệp áp dụng.
Thiết kế web mang lại rất nhiều lợi ích thế nhưng làm 1 trang web hết bao nhiêu tiền lại luôn được mọi người quan tâm hơn cả. Chi phí thiết kế web khá đa dạng và phụ thuộc nhiều vào từng loại hình dịch vụ, cách thức vận hành. Và để hiểu rõ hơn về điều này chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 Làm 1 trang web hết bao nhiêu tiền

Chi phí của việc thiết kế 1 web bao gồm các hạng mục như sau:
Chi phí  thiết kế giao diện web
Giao diện website là phần đầu tiên trong quá trình hình thành một website chuyên nghiệp, Giao diện luôn là điều đầu tiên mà khi truy cập vào web chúng ta nhìn thấy. Việc thiết kế giao diện cần phải vô cùng tỷ mẩn bởi nó gồm rất nhiều các yếu tố phức tạp và các chi tiết nhỏ. Và việc thiết kế giao diện sẽ tốn khoảng 30% chi phí cho việc thiết kế toàn bộ website.

Chi phí mua tên miền

Với các tên miền quốc tế như: .com, .net, .info, .org… thì có mức giá dao động từ 10~12$. Còn các tên miền quốc gia như .vn, .com.vn, .edu.vn…  thì có mức giá dao động từ khoảng 700~800.000 trong 1 năm sử dụng.Các đơn vị cung cấp tên miền uy tín tại Việt Nam như Pa Việt Nam,mắt bão...

Chi phí hosting

Hosting được sử dụng với mục đích lưu trữ mọi hình ảnh, văn bản, data… trên website. Một hosting có thể chứa nhiều website. Một hosting có thể cài đặt nhiều website do đó bạn nên mua những hosting có cấu hình tốt như vậy sẽ giúp tiết kiệm được nhiều chi phí.Chi phí để mua 1 hosting hiện nay khoảng 600.000 ~ 1.000.000.
Bảng giá hosting WordPress
Chi phí thiết kế
Chi phí thiết kế web chính là khoản chi phí chi trả cho việc dành thời gian để thiết kế giao diện, cài đặt tính năng trên web và những yêu cầu khác, Để hoàn thành được hạng mục này thông thường chúng ta cần phải thực hiện trong 3-5 ngày.
Như vậy, với những thông tin như trên bạn đã dự trù được việc làm 1 web hết bao nhiêu tiền. Thế nhưng so với các phương pháp marketing khác thì việc thực hiện và thiết kế web vẫn là cách làm tốt nhất, giúp tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn mang lại những hiệu quả tốt nhất cho bạn. Sở hữu một web “khủng” giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra cũng như nâng tầm ảnh hưởng, danh tiếng web của bạn tới khách hàng.

Địa chỉ: 24 Lê Văn Lương, Phước Kiển, H.Nhà Bè,Tp.HCM 0932644183: 0932644183 - 0907988855 Email: sonweb.net@gmail.com Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 / 8:00 AM - 18:00 PM

Share on Google Plus

About Sơn Thanh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét